MMO

Cách fake ip miễn phí, thành công trong 1 nốt ♪ (không cần biết IT cũng làm được)

Nếu đã là “cư dân mạng”, chắc chắn bạn đã từng nghe đến khái niệm fake ip. Có nhiều lý do để người dùng máy tính không muốn lộ ip của mình khi truy cập internet. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách fake ip dễ nhất. Bạn không cần phải am hiểu về IT cũng làm được.  Và quan trọng là nó miễn phí.

Tại sao nhiều người thường fake ip khi lướt web?

Với nhiều người Fake ip là để truy cập vào những trang web bị chặn ( ví dụ như fakebook, netflix bị chặn ở nhiều quốc gia). Hoặc dùng địa chỉ IP ảo để giúp truy cập internet an toàn, tránh bị theo dõi. Có rất nhiều cách để bạn có thể fake ip, ẩn ip thật và thay thế bằng ip ảo. Dưới đây là những cách hiệu quả và dễ nhất.

Xem thêm bài: Cách fake ip bằng hotspot shield

Cách 1: Fake ip online bằng website trung gian

Cách này là dễ và nhanh chóng nhất, bạn không cần phải cài đặt hoặc thao tác kỹ thuật gì cả. Việc của bạn chỉ đơn giản là vào một website trung gian. Sau đó nhập địa chỉ website mình muốn truy cập rồi nhấn Enter. Website trung gian sẽ giúp bạn ẩn Ip và cung cấp một ip khác. Có rất nhiều website trung gian có thể làm việc này.

Nếu bạn không thể tìm thấy chúng chúng tôi có sẵn một địa chỉ cho các bạn dùng ngay. Bạn có thể sử dụng website proxy free https://www.hidemyass.com/proxy . Đây là chức năng miễn phí truy cập  vào những website bị chặn. Và fake ip theo ip của nhà cung cấp phần mềm VPN nổi tiếng trong top 10 VPN tôt nhất hiện nay. (Nếu bạn muốn mua phiên bản trả phí của nhà cung cấp này. => đăng ký gói hma giảm giá 67%)

Nhược điểm của việc fake ip online bằng website trung gian là bạn không được ẩn danh thực sự. Thông tin của bạn vẫn bị lưu lại. Bạn không thể tùy chọn fake ip theo các quốc gia bạn mong muốn. Cách này chỉ nên sử dụng để truy cập vào những website phổ thông bị chặn

Cách 2: Fake ip bằng proxy hoặc tiện ích trên trình duyệt web Chrome

Cách fake ip này sẽ giúp bạn giả mạo được ip theo đúng quốc gia bạn mong muốn. Bạn có thể fake ip của US, UK, Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản….. Hay bất cứ quốc gia nào khác. Tuy nhiên bạn cần phải cấu hình trên máy tính hoặc trình duyệt web.

Cách thực hiện fake ip thủ công như sau:

– Bạn cần tìm một địa chỉ proxy miễn phí theo quốc gia bạn muốn . Có rất nhiều proxy miễn phí tại https://free-proxy-list.net/ . Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm bằng google với từ khóa ” free proxy” .

Bạn cần dùng 2 thông số IP và Port để cài đặt proxy thủ công

– Sau khi sao chép được proxy theo quốc gia bạn chọn. Tại thanh tìm kiếm trong mục start của máy tính. Bạn gõ từ khóa inetcpl.cpl rồi nhấn enter để truy cập vào giao diện Internet Properties

Hướng dẫn cấu hình Froxy thủ công
Trong giao diện Internet Properties bạn chọn tab Connections và click vào LAN settings.
Bạn tích vào Use a proxy server for your LAN và nhập các thông số địa chỉ IP, cổng kết nối đã chọn vào phần đánh dấu màu đỏ như hình rồi nhấn OK.

– Lúc này bạn đã có thể truy cập web bằng ip vừa Fake. Tốc độ truy cập sẽ chậm hơn tốc độ thông thường. Mức độ chậm phụ thuộc vào proxy bạn chọn. Khi muốn đổi sang proxy nước khác bạn lặp lại thao tác trên và thay bằng địa chỉ IP và Port mới.

Ưu điểm của cách fake ip thủ công bằng proxy so với dùng website trung gian để fake ip là: Bạn sẽ fake được ip của rất nhiều quốc gia nhờ nguồn proxy miễn phí có sẵn trên mạng ( hoặc trả phí). Tuy nhiên nhược điểm của cách này là mỗi lần thay đổi bạn lại phải mất công tìm kiếm proxy, và cài đặt lại.

Thêm một cách fake ip bằng tiện ích Hola trên trình duyệt chrome, firefox  (Có cả ứng dụng IOS, Android)

Nếu bạn dùng trình duyệt chrome bạn truy cập cửa hàng extensions để tải thêm tiện ích Hola Free VPN Proxy Unblocker . Bạn có thể thấy tiện ích này được hơn 8 triệu người dùng và nhận được hơn 300 ngàn lượt đánh giá 5 sao. Tiện ích này còn có cả phiên bản cho android.

Bạn bấm vào nút thêm vào chrome, một cửa sổ bật lên và bạn bấm vào thêm tiện ích, chờ khoảng 3-5s để trình duyệt thêm tiện ích vào chrome thành công.

Hướng dẫn fake ip bằng hola VPN trên trình duyệt web

Cách fake ip bằng hola cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn chọn vào biểu tượng hola có hình mặt người rực lửa tại góc phải phía trên màn hình. Bạn có thể truy cập ngay vào những trang web phổ biến nhất mà hola gợi ý.

Hoặc bạn di chuột xuống bên dưới tiêu đề Hola VPN. Sẽ có 1 ô cho phép bạn nhập địa chỉ trang web muốn truy cập, bạn nhập địa chỉ web và nhấn enter để truy cập. Tại đây hola cho phép bạn chọn sever của nhiều quốc gia khác nhau, bạn chỉ cần bấm vào tên nước hoặc biểu tượng quốc kỳ của nước đó là được.

– Nếu bạn dùng trình duyệt firefox , bạn có thể truy cập trang chủ hola và tải về tiện ích cho firefox ( click vào biểu tượng firefox để tải). Cách sử dụng hola trên firefox cũng tương tự như cách sử dụng hola trên chrome.

Cách 3: Fake ip bằng phần mềm VPN ( Laptop, Điện thoại, PC)

Với việc dùng phần mềm VPN ngoài việc fake ip, bạn còn ẩn danh thực sự trên internet. Mã hóa toàn bộ những thông tin trao đổi của bạn trên môi trường mạng. Sử dụng phần mềm VPN sẽ giúp bạn bảo mật thông tin, ngăn chặn việc bị hacker xem trộm và đánh cắp dữ liệu quan trọng. Phần mềm VPN đặc biệt cần cho những ai đang dùng chung mạng internet, hoặc dùng mạng wifi công cộng.

Có rất nhiều phần mềm VPN cho bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo những phần mềm VPN tốt nhất tại đây. Việc sử dụng phần mềm VPN cũng rất đơn giản bạn chỉ cần mở phần mềm -> nhập thông tin tài khoản và bấm kết nối để xử dụng.

Hiếu NX

Hiếu NX tên thật là Nguyễn Xuân Hiếu. Từng tốt nghiệp cử nhân ngành công nghệ điện tử viễn thông. Anh ấy làm việc trong lĩnh vực digital marketing, yêu thích khởi nghiệp, đam mê Vịnh Xuân Quyền.

Recent Posts

Vợ nhặt – Lễ cưới độc nhất vô nhị chưa từng có

Một tác phẩm đi vào lòng người với những ký ức đau thương về nạn đói năm 1945. Nổi bật…

8 tháng ago

Số đỏ – bộ mặt nạ của xã hội âu hóa

Truyện số đỏ của Vũ Trọng Phụng là một tác phẩm kinh điển trong làng văn học Việt Nam. Có…

8 tháng ago

Review sách “Bí mật tư duy triệu phú” – T.Harv Eker

Đã bao giờ bạn tự đặt ra cho mình câu hỏi “Tại sao những tỷ phú đã làm gì mà…

8 tháng ago

Reviews sách “Khiêu vũ với áp lực” của tác giả Hendrie Weisinger và J.P. Pawliw-Fly

Cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống của con người cũng được cải thiện nhiều hơn. Tuy nhiên đi…

8 tháng ago

Từ nước mắt đến nụ cười – Cuốn sách xoa dịu những tâm hồn yếu đuối

Có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng đều cất giữ những nỗi buồn trong lòng. Có người thì…

8 tháng ago

Sử dụng chatgpt ở Việt Nam – Cách viết prompt chatgpt

Trong bài viết cách dùng chatgpt miễn phí không cần tài khoản chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn…

8 tháng ago